Đồ họa 3D

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẻ của các phần mềm. Khái niệm thiết kế 3D, không còn là quá xa lạ đối với các nhà thiết kế Việt. Các thiết kế 3D mang lại một cảm giác chân thực và chuyên nghiệp hơn và đang được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích. Nếu bạn là một nhà thiết kế và đang muốn trang bị thêm kỹ năng thiết kế 3D. Video dưới đây sẽ là một hướng dẫn hữu ích để bắt đầu học thiết kế 3D bằng Dimension. Được hướng dẫn bởi Caler Edwards, Video này sẽ cho bạn thấy cách tạo một minh họa 3D bằng các Asset có sẵn của phần mềm. Quy trình rất đơn giản và rất hữu ích.
Adobe đang càng làm cho việc thiết kế 3D trở nên dễ dàng hơn thông qua bộ ứng dụng và phần mềm của họ. Với Adobe Dimension CC bạn hoàn toàn có thể tạo ra hình ảnh 3D tuyệt vời thông qua vài bước đơn giản bằng cách kết hợp hệ sinh thai Dimension CC tự động nhập tệp từ Adobe Stock 3D. Hãy quên đi các mô hình Bạn không cần phải mất nhiều thời gian đễ tạo ra các mô hình 3D và có thể dùng các "Stock mô hình 3D" để thay thế. Bạn có thể tham khảo những trang web cho phép tải mô hình 3D miễn phí hoặc mua các mô hình này trên Adobe Stock. Đối với Dimension CC. Khi bạn tải xuống một mô hình, nó sẽ tự động hoạt động hoàn hảo trong ứng dụng. Vật liệu của nó sẽ được áp dụng đúng cách, các normals (kết cấu) sẽ vừa phải và bạn có thể nhanh...
DesignerVN là chuyên trang cung cấp thông tin dành cho cộng đồng Designer, nhà thiết kế Việt Nam. Thư viện font chữ, tài nguyên thiết kế đa dạng.
Back
Bên trên